Nhà cung cấp máy chủ Dell 15G và Dell 16G uy tín tại TP.HCM?

Máy chủ server là một sản phẩm phần cứng rất cần thiết đối với hệ thống CNTT của mọi doanh nghiệp ở thời điểm hiện nay. Việc trang bị cho công ty những sản phẩm máy chủ đó cũng là bước để xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh của mình. Vậy giữa Dell 15G và Dell 16G là những dòng máy chủ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì tính ổn định và đáng tin cậy của chúng. Thì bạn sẽ đưa ra chọn dòng máy chủ nào? Và đặc biệt hơn là việc chọn nhà cung cấp server uy tín? Hãy cùng Máy Chủ Việt để tìm ra Nhà cung cấp máy chủ Dell 15G và Dell 16G uy tín tại TP.HCM.

Giới thiệu máy chủ Dell 15G và Dell 16G

Hãng sản xuất Dell - thương hiệu máy chủ được nhiều người dùng biết đến trên thị trường hiện nay. Với mức giá phải chăng cùng những tính năng được cải tiến vượt trội vì thế Server Dell đã được nhiều tin dùng. 2 dòng máy chủ được nhiều doanh nghiệp săn đón đó là dòng Server 15G và Server 16G.

Về mặt thiết kế và hình dáng thì cả 2 sản phẩm này cũng không quá khác biệt. Về phần cấu hình bên trong máy thì Dell 16G được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable Gen 4 mới nhất với khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời, cùng với bộ nhớ DDR5 mới nhất và các tùy chọn lưu trữ linh hoạt. Với tính năng điều khiển và quản lý từ xa, Dell 16G giúp người dùng có thể kiểm soát các hoạt động của máy chủ từ mọi nơi, đồng thời cải thiện tính linh hoạt và hiệu quả của các ứng dụng doanh nghiệp.

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm máy chủ Dell khác.

So sánh Server Dell 16G và Dell 15G – sự cải tiến vượt bậc về cấu hình, tính năng

Server Dell 16G và Dell 15G là hai sản phẩm máy chủ của Dell với nhiều cải tiến về tính năng và hiệu suất. Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này:

  • Bộ vi xử lý: Dell 16G được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable Gen4 “sapphire rapids” mới nhất, trong khi đó Dell 15G được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable Gen3. Bộ vi xử lý của Dell 16G có khả năng xử lý đa nhiệm tốt hơn, giúp tăng hiệu suất của máy chủ.
  • Bộ nhớ: Dell 16G được trang bị bộ nhớ DDR5 mới nhất, trong khi đó Dell 15G cũng được trang bị bộ nhớ DDR4 nhưng có tốc độ chậm hơn. Bộ nhớ của Dell 16G có tốc độ cao hơn, giúp tăng tốc độ xử lý dữ liệu và ứng dụng.
  • Lưu trữ: Cả Dell 16G và Dell 15G đều có các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, tuy nhiên Dell 16G có nhiều tùy chọn hơn và có khả năng mở rộng tốt hơn. Điều này giúp Dell 16G có thể lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn hơn.
  • Tính năng quản lý từ xa: Cả Dell 16G và Dell 15G đều có tính năng quản lý từ xa (trình quản lý iDRAC9), giúp người dùng có thể kiểm soát máy chủ từ mọi nơi. Tuy nhiên, Dell 16G có tính năng quản lý từ xa cao cấp hơn, giúp người dùng có thể quản lý máy chủ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khe cắm PCIe: Server Dell 15G hỗ trợ khe cắm PICe Gen4, sự cải tiến vượt bậc ở dòng Dell 16G có khe cắm PICe Gen5.
  • Tính bảo mật: Cả Dell 16G và Dell 15G đều được trang bị tính năng bảo mật tối ưu, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng và bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Dell 16G có tính năng bảo mật cao cấp hơn, giúp người dùng có thể bảo vệ dữ liệu và thông tin doanh nghiệp một cách toàn diện hơn.
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về Dell 15G và Dell 16G mời bạn xem ngay: So sánh Server Dell 16G và Dell 15G – sự cải tiến vượt bậc về cấu hình, tính năng

Nhà cung cấp máy chủ Dell 15G và Dell 16G uy tín tại TP.HCM?

Ngày nay trên thị trường xảy ra rất nhiều hình thức kinh doanh hàng giả, lừa đảo, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy để lựa chọn một máy chủ phù hợp với túi tiền cũng như độ bền bỉ của chúng thì hãy đến ngay Máy Chủ Việt - Nhà phân phối máy chủ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Máy Chủ Việt hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích về dịch vụ cũng như các sản phẩm của mình cung cấp. Đặc biệt, mức giá luôn được cạnh tranh nhất thị trường.

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Tìm hiểu các mã lỗi ở BIOS mainboard Supermicro X9/X10

Làm sao để chọn được máy chủ phù hợp?

Các cổng kết nối trên mainboard chi tiết, đầy đủ nhất