Một số hãng SSD cho server tại Việt Nam nên mua

 



Tại thị trường hiện này có rất nhiều hãng ssd nổi tiếng dành cho server. Các hiệu suất và khả năng của SSD mang lại cho máy chủ của bạn là điều không thể phủ nhận. Trong bài viết này cũng điểm qua 3 hãng được người tiêu dùng lựa chọn trong thời gian qua nhé.

Ổ cứng SSD là gì?


SSD (Solid State Drive) là một loại phương tiện lưu trữ dữ liệu liên tục trên bộ nhớ flash trạng thái rắn. Hai thành phần chính tạo nên một ổ SSD: bộ điều khiển flash và chip nhớ flash NAND. Ổ cứng SSD không chỉ cải thiện về sức mạnh tốc độ so với phiên bản ổ cứng HDD truyền thống. SSD còn có giúp người dùng cải thiện nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả về điện năng tiêu thụ. SSD có chức năng lưu trữ dữ liệu với mục đích lâu dài. Không giống như HDD, SSD sử dụng bộ nhớ Flash, chính vì vậy SSD có khả năng lưu trữ dữ liệu và không làm mất dữ liệu kể cả hi máy của bạn bị mất điện đột ngột.

Một vài hãng SSD dành cho server phổ biến

Ổ cứng SSD SamSung

SSD Samsung được đánh giá cao đều mang đến hiệu suất cao, thiết kế hiện đại và độ bền tốt. Về giá thành, giá ổ cứng SSD Samsung khá đa dạng, có từ giá rẻ tới cao cấp cho bạn lựa chọn. So với mặt bằng chung trên thị trường, SSD SamSung "nhỉnh" hơn các hãng SSD khác một chút nhưng bù lại cho người dùng chất lượng sản phẩm an tâm tuyệt đối!

>>> Xem thêm ssd cũ giá rẻ của Samsung tại Khoserver


SSD SamSung có điểm mạnh đầu tiên có thể kể tới là thời gian bảo hành dài hơn so với các hãng khác nên khiến khách hàng khá yên tâm khi chọn lựa và sử dụng.

Một ưu điểm nữa là hãng có nhiều cải tiến, nâng cấp mới nhiều tính năng hiện đại được chứng minh qua các dòng sản phẩm mới mỗi khi ra mắt thị trường.

SSD Intel

Hãng sản xuất Intel ( Intel Corporation ) được thành lập vào ngày 18/7/1968 tại Santa Claralara, California, Hoa Kỳ. Là một công ty chuyên sản xuất các linh kiện chuyên dùng cho thiết bị máy tính: CPU, Mainboard, ổ cứng Flash, và các thiết bị ngoại vi khác.

>>> Xem qua các mainboard giá rẻ của nhà intel tại đây




Trong lĩnh vực bộ nhớ Flash, Intel chính là thương hiệu được nhiều người tin dùng sử dụng. Ổ cứng Intel được đánh giá là một trong những thương hiệu có độ bền tốt nhất. Một số dòng SSD nổi bật có thể kể đến như: Intel 535 240GB, 540s 120GB,SSD Intel 545s 256GB…

Được thiết kế để làm việc và giải trí, các ổ cứng thể rắn Intel mang lại hiệu năng cao, tính ổn định cực cao và hiệu quả điện năng. Không có bộ phận chuyển động nào, chúng cung cấp khả năng lưu trữ tuyệt vời cho bất kỳ ứng dụng nào từ bảng tính và xử lý văn bản đến quản lý nội dung.

SSD Western Digital

Một trong những thương hiệu ổ cứng SSD được ưa chuộng hiện nay phải kể tới Western Digital (WD). Về thương hiệu WD không cần phải giới thiệu nhiều nữa, một trong những nhà sản xuất ổ cứng của Mỹ lớn nhất thế giới đặc biệt SSD WD được đánh giá cao từ chất lượng cho tới giá thành luôn đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu của người dùng, từ cá nhân tới chuyên nghiệp.

Tham khảo các ổ cứng hdd giá rẻ bán tại Khoserver



Với những ưu điểm vốn có của SSD, ổ cứng SSD WD cũng có hiệu suất khá ấn tượng với tốc độ đọc của sản phẩm giúp các ứng dụng chạy nhanh hơn, tăng tốc độ truyền tải dữ liệu, tiết kiệm thời gian làm việc và chờ đợi.

Độ bền các sản phẩm WD cũng đạt tới 400 TeraByte Written, với độ bền này, người dùng có thể sử dụng rất lâu dài đó nhé!

Kết luận

Máy hủ Việt  Chuyên phân phối các dòng máy chủ , máy trạm giá rẻ, linh kiện máy chủ, thiết bị lưu trữ từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: dell, Intel, HP, IBM(Lenovo), Supermicro,…Các thiết bị mạng cũ của Cisco, Juniper, HPE, IBM,… Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Tìm hiểu các mã lỗi ở BIOS mainboard Supermicro X9/X10

Làm sao để chọn được máy chủ phù hợp?

Các cổng kết nối trên mainboard chi tiết, đầy đủ nhất