Dell R650xs - Máy Chủ Dell 15G bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại

 



Dell PowerEdge R650xs là sản phẩm thuộc thế hệ Dell 15G được ra mắt cuối năm 2021 vừa qua. R650xs được đánh giá là máy chủ với hiệu năng vô song, hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh.

Phân tích thiết kế Dell R650xs

PowerEdge R650xs được thiết kế với dạng Rack 1U, 2 Socket, mang trên mình 2 bộ vi xử lý Intel Xeon thế hệ 3 hiện đại, tài nguyên lưu trữ cực khủng, trình quản lý ấn tượng. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng vận hành cơ sở hạ tầng CNTT một cách thuận lợi nhất.

Phân tích cấu hình Dell PowerEdge R650xs Server

R650xs mang đến doanh nghiệp khả năng xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng. Nhờ vào sự nâng cấp đáng kể về hiệu suất mà server R650xs có thể giải quyết hàng loạt công việc của doanh nghiệp. 

Dell R650xs mang trên mình đến 2 bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ 3 hiện đại, bao gồm 32 score nên Máy chủ Dell R650xs sẽ đem đến năng suất làm việc vượt trội cho người dùng.

Với sự lựa chọn đa dạng, Dell PowerEdge R650xs mang đến khách hàng sự lựa chọn linh hoạt dựa vào nhu cầu người dùng trong việc lưu trữ dữ liệu. Hơn nữa, dung lượng RAM gồm 16 khe DDR4 DIMM, hỗ trợ dung lượng lên đến 1 TB cùng tần số xử lý đến 3200 MT/s.

Tính năng hỗ trợ mạnh mẽ trên Dell PowerEdge R650xs

Server R650xs sở hữu trình quản lý hiện đại – OpenManage Mobile và PowerEdge Quick Sync 2 nên Dell R650xs mang đến doanh nghiệp sự dễ dàng trong việc quản lý. Thậm chí là doanh nghiệp có thể điều khiển server Dell của mình nhờ vào chức năng điều khiển bằng thiết bị điện thoại. 

Hơn nữa, Server R650xs còn sở hữu phần mềm iDRAC9 Enterprise hiện đại nên việc quản lý server lại càng dễ dàng hơn.

>>> Tham khảo ngay cấu hình Dell R650xs siêu khủng tại: Máy Chủ Dell PowerEdge R650xs – 8×2.5″ (Pro)

Kết luận

Quả thật là không thể nào chối từ bởi R650xs là server dell  quá là hoàn hảo phải không các bạn. Vừa rồi mình vừa phân tích về thiết kế và cấu hình của dòng Dell R650xs này. Hi vọng đó sẽ là những tài liệu giúp bạn có những lựa cho máy chủ xây dựng hệ thống máy chủ của doanh nghiệp mình.

Nguồn: https://maychuviet.vn/review-may-chu-dell-poweredge-r650xs-hieu-nang-vo-song/

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Tìm hiểu các mã lỗi ở BIOS mainboard Supermicro X9/X10

Làm sao để chọn được máy chủ phù hợp?

Các cổng kết nối trên mainboard chi tiết, đầy đủ nhất