Ưu điểm của việc mua máy chủ đã qua sử dụng là gì?

 


“Server cũ có chất lượng không? Có nên dùng máy chủ cũ để sử dụng cho tổ chức/doanh nghiệp không?” – đây là một câu hỏi phổ biến mà người dùng thường băn khoăn khi muốn mua server đã qua sử dụng. Trong bài viết này, Khoserver sẽ chia sẻ về server cũ giá rẻ, các ưu điểm cũng như lý do nên nên dùng server second hand nhé!

Tại sao doanh nghiệp nên đầu tư server?

Server (hay còn được gọi là máy chủ) vẫn được biết đến như là một ứng dụng giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin dữ liệu một cách hiệu quả. Một server chất lượng với cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp cho tổ chức/doanh nghiệp có thể lưu trữ được lượng lớn thông tin, giúp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT) hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng server của doanh nghiệp để giải quyết hàng loạt công việc ngày càng phổ biến, cùng với đó chính là đa dạng hình thức sở hữu server trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao chúng ta nên chọn mua máy chủ cũ thay vì mua máy chủ mới?

>>> Tham khảo cpu cũ giá rẻ dành cho cấu hình server cũ

Như chúng ta đã biết, một máy chủ thường sẽ có giá thành khá cao nên việc sở hữu một server mới chỉ phù hợp với những cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp lớn. Còn đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc đầu tư một server riêng cho mình quả là tốn kém. Chính vì vậy, sử dụng server 2nd là một điều vô cùng hợp lý, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đỡ tốn kém chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu được máy chủ cấu hình hiệu năng cùng năng suất vượt trội không kém.

Ưu điểm của việc chọn lựa mua máy chũ cũ

  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp.
  • Ngoại hình server đã qua sử dụng mới trên 90% so với server mới.
  • Tuổi thọ sử dụng cao, vì đa số các dòng server second hand chỉ mới sản xuất được 3 năm, vẫn có thể sử dụng thêm 3 – 5 năm nữa.
  • Khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về công nghệ hiện tại cho doanh nghiệp.
  • Đa dạng sự lựa chọn trong tầm giá (Nhiều sự lựa chọn về server cũng như phần nâng cấp linh kiện).
  • Được hỗ trợ đầy đủ về Firmware và Bios trên trang chủ.
>>>> Xem thêm mainboard giá rẻ dành cho máy chũ cũ dạng ráp

Chọn nhà cung cấp máy chủ cũ uy tín

Điều quan trọng nhất khi mua server second hand chất lượng cao là nằm ở nhà cung cấp server. Khoserver với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chủ đã qua sử dụng, chúng tôi tự tin cung cấp đến doanh nghiệp các server cũ giá rẻ phù hợp với công suất làm việc cũng như nhu cầu kinh phí đã đề ra.

Khi đến với Khoserver, doanh nghiệp sẽ được:
  • Hàng nhập từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng.
  • Các server cũ được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra đầy đủ, kỹ càng trước khi nhập về kho.
  • Các Server được up Firmware và Bios mới nhất của nhà sản xuất.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên sâu, giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn được cấu hình máy chủ phù hợp nhất.
  • Chế độ bảo hành nhanh chóng, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.
>>> Lựa chọn thêm ram giá rẻ cho cấu hình máy chũ cũ bán tại Khoserver

KhoServer – Kho Máy Chủ Thanh Lý

KHO SERVER phân phối các dòng máy chủ cũ, workstation cũ, linh kiện máy chủ, thiết bị lưu trữ từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: dell, Intel, HP, IBM(Lenovo), Supermicro,…Các thiết bị mạng giá rẻ của Cisco, Juniper, HPE, IBM,… Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.

Bài Viết Được Xem Nhiều Nhất

Tìm hiểu các mã lỗi ở BIOS mainboard Supermicro X9/X10

Làm sao để chọn được máy chủ phù hợp?

Các cổng kết nối trên mainboard chi tiết, đầy đủ nhất